Thứ Sáu, 16 tháng 11, 2018

Sản xuất góc gỗ Meranti đóng nhà yến nhập khẩu loại 1

Sản xuất gỗ Meranti làm nhà yến nhập khẩu là gỗ gì



Gỗ Meranti của chúng tôi được nhập trực tiếp từ Malaysia theo tiêu chuẩn nghiêm nhặt sử dụng trong nhà nuôi Yến.
Gỗ Meranti của chúng tôi có đầy đủ chứng thực Xuất Xứ, chứng thực Sấy Gỗ, chứng thực sát trùng và chứng thực Kiểm Dịch Thực Vật. nên chi hoàn toàn an toàn để dùng trong nhà nuôi Yến.

 



Tác dụng gốc gỗ Meranti tổ yến nhập khẩu loại đặc biệt Trước nay, do còn thiếu hiểu biết nên con người thường lấy các loại gỗ thô sơ để cho chim làm tổ như: gỗ tràm, gỗ xoan, thân cây dừa… Tuy nhiên những loại gỗ này sau một thời kì dùng, hiệu quả kém dần đi, xuất hiện tình trạng: rơi rớt tổ do thanh gỗ bị mục gãy, chim yến bỏ đi vì ván làm tổ bị nấm mốc, ẩm ướt, mùi khó chịu… Bên cạnh đó do là gỗ thô sơ, không được xử lý cẩn thận nên vẫn còn tạp chất lẫn vào tổ yến, gây mất vệ sinh và người nuôi yến mất nhiều công để xử lý vấn đề này.

Để khắc phục những vấn đề trên, các nhà chuyên môn đã khám phá và tìm ra những loại gỗ mới có chất lượng tốt để đảm bảo cho việc đầu tư của khách hàng, đó là: gỗ meranti và gỗ bạch tùng. Đây là 2 loại gỗ hiện đang nhận được sự quan hoài và ủng hộ cao từ phía khách hàng. sử dụng 2 dòng gỗ này, các bạn vừa hà tằn hà tiện uổng đầu tư, vừa sớm có được kết quả như mong muốn.

Bên cạnh những điểm mạnh trên, gỗ meranti cũng có một số hạn chế dưới đây:

Là hàng nhập cảng nên giá thành khá cao ( 21-25 triệu/ 1m3)
Do là sản phẩm được nhập từ nước ngoài nên chúng ta thụ động, không có hàng sẵn, phải chờ đợi khi order hàng . Điều này gây ra nhiều khó khăn đối với các chủ đầu tư khi việc thiết kế bị gián đoạn.

Trên ván gỗ có những chấm đen nhạt hoặc đâm, to hoặc nhỏ được gọi là mắt gỗ. Mắt gỗ được tạo nên trong quá trình sinh trưởng của cây và không làm ảnh hưởng đến chất lượng gỗ. Cây trồng nói chung chứa 15-20% mắt gỗ.

Gỗ Meranti có đặc điểm cứng là một lợi thế cho chim Yến có thể bấu vào vững để tạo ra tổ Yến và đẻ trứng cho ra đời một đời chim Yến mới. Gỗ Meranti được trồng tại Indonesia, Malaysia và Philipine và chỉ có thể tìm thấy trong rừng nhiệt đới.
Gỗ Meranti có hơn 64 loại và mỗi loại có từng tên gọi riêng. Loại Gỗ Meranti mà công ty chúng tôi sử dụng được biết đến với tên gọi “Red Geronggang” trong tiếng Malay, tên thực vật của Red Geronggang là “Shorea Spp”.

NOTE: Hiện nay, vì nhu cầu dùng của khách tăng cao nên có một số đơn vị làm ẩu, cung cấp thanh làm tổ Red Meranti chất lượng kém với mức giá khá rẻ để vấn khách hàng. thành thử, trước khi mua hàng, các bạn cần phân biệt rõ hàng hóa để tránh việc lầm lẫn. Đây là hàng du nhập nên sẽ có đầy đủ chứng từ chứng minh gỗ có nguồn gốc nên khi mua bạn có thể đề nghị đơn vị cung cấp để tiện thẩm tra.

Sấy gỗ là quá trình giúp giảm độ ẩm của gỗ, gỗ sẽ được sấy trong lò đặc biệt dưới tổng nhiệt độ 300 độ C trong 20 ngày trước khi xuất khẩu bán ra thị trường.
Phương pháp sấy gỗ giúp loại bỏ vi khuẩn, sâu bọ hoặc sâu bệnh trong gỗ Sau khi sấy, độ ẩm trong Gỗ Meranti chỉ
còn 10-14%. Mục đích của quá trình xử lý này giúp
cho Gỗ Meranti không bị ẩm mốc dễ dàng đặc biệt là trong môi trường ẩm của nhà Yến.

Vòng sinh trưởng của cây (vòng gỗ) thường sẽ bao gồm màu trắng, đỏ nhạt, đỏ đậm, và nâu đậm. Gỗ lớn lên trong mùa xuân và hè thường có màu nhạt. Vào cuối thời kỳ sinh trưởng, thớ gỗ trở thành nhỏ hơn, dày hơn và có vỏ cây dày và đậm màu hơn. Vòng sinh trưởng là những vòng đồng tâm mà
ta có thể thấy qua mặt cắt ngang thân cây. Vòng sinh trưởng sẽ rộng trong điều kiện sinh sống thuận lợi, có mưa. Màu đậm, nhạt, độ dày mỏng trên vòng sinh trưởng có thể do rất nhiền lý do như lượng mưa, nhiệt độ ánh sáng, bệnh tật, côn trùng, cháy rừng …
Gần lõi của cây, vòng sinh trưởng sẽ chặt và tối hơn nếu cây đó sinh trưởng trong vùng tối của khu rừng tự nhiên. Điều kiện đất đai đổi thay theo thời kì gây ảnh hưởng đến vòng sinh trưởng. Nhìn chung, màu gỗ của gỗ Meranti không ảnh hưởng đến chất lượng của gỗ. Những nhà tiên phong trong lĩnh vực nuôi Yến đã thấu hiểu và có nhiều kinh nghiệm
trong việc sử nhiều loại gỗ làm tổ trong nhà nuôi Yến. Sau nhiều thành công và thất bại, họ đã tìm ra được thế mạnh khi sử dụng Gỗ Meranti đã cho kết quả hơn trông đợi trong nhà nuôi Yến.
Và trong hơn 40 năm qua, những nhà tham mưu đã sử dụng Gỗ Meranti như một kỹ thuật để cuốn Yến vào ở trong nhà nuôi Yến. Nhiều nhà đầu tư đã thành công nổi trội hơn hẳn khi sử dụng Gỗ Meranti trong nhà nuôi Yến. Bên cạnh đó, Gỗ Meranti là sự tuyển lựa tốt nhất giờ trong vật tư ngành Yến.

Tìm hiểu góc gỗ Meranti làm nhà yến nhập khẩu đỏ loại gỗ được dùng phổ quát trong làm nhà nuôi chim yến; chúng luôn được đánh giá cao về chất lượng sản phẩm cũng như hiệu quả sử dụng. Bài viết dưới đây chúng tôi cung cấp đến các bạn những thông báo cơ bản về đặc điểm của gỗ meranti làm nhà yến, giúp các bạn hiểu rõ hơn và có những quyết định hợp lý khi dùng loại thiết bị nhà yến này

Đoạn cuối gỗ bị phân chia
Sau quá trình sấy khô hoặc phơi khô, ván gỗ bị nứt hoặc tách ra là trường hợp rất p

hổ biến. Vì cây là loài thực vật tự nhiên phát triển trong hàng ngàn năm. Trong quá trình sinh trưởng, dưới áp lực tăng trưởng có

thể gây ra gỗ bị nứt. Hoặc gỗ bị nứt trong quá trình sấy vì vòng cây chứa nhiều độ ẩm, gây nê
n gỗ nứt vì phóng thích tinh thể nước. Đây là quá trình xảy ra thiên nhiên, chẳng thể can thiệp

Gỗ Meranti là một trong những điều quyết định nhà Yến thành công hay thất bại. Gỗ làm tổ là phần quan nhất trong sự thành công của trong nhà Yến. Nhà nuôi Yến có thể đầu tư từ vài chục triệu cho đến vài trăm triệu tùy thuộc vào dùng loại gỗ nào. Với kinh nghiệm của chúng tôi, chúng tôi luôn góp ý khách hang nên dùng Gỗ Meranti làm tổ thích hợp để có được kết quả như ý. Gỗ Meranti được dùng đặc biệt trong hầu hết các nhà Yến thành công

Chất lượng tốt, có tính ổn định cao, đáp ứng được hầu hết nhu cầu dùng từ phía khách hàng, gỗ meranti được nhập cảng 100% từ Malaysia đã thuyết phục được người dùng bởi những đặc điểm căn bản sau:

Gỗ được xử lý làm khô tốt ( độ ẩm còn trong gỗ 8-14%) , độ bền cao ( dùng tối đa 20 năm).
Quá trình sấy khô nghiêm ngặt, được sát trùng để loại trừ khả năng vi khuẩn có hại xâm nhập, tạo điều kiện tốt cho quá trình làm tổ của chim yến.
Khả năng chống nấm mốc, mối mọt cao
kích tấc thanh làm tổ thường là: 16*1.5*90 cm
Mùi hương thiên nhiên, dễ chịu, thích hợp để chim yến về sinh sống và làm tổ.
Màu gỗ tươi sáng, các thớ gỗ dày, bóng mịn…. có tính thẩm mỹ tốt.
dùng gỗ meranti các bạn không còn lo lắng về hiện tượng: tổ yến bị rơi rớt hay chất lượng kém do bị lẫn tạp chất.

Đại lý gốc gỗ Meranti làm tổ yến nhập khẩu loại tốt Ván làm tổ cho chim yến là bộ phận có vai trò rất quan yếu trong nhà yến. chọn lựa chính xác ván làm tổ cho nhà yến, các bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc nuôi chim và thu hoạch tổ yến, song song cũng có được số lượng yến như mong muốn

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét